Header Ads

Monday, September 9, 2019

NHỮNG ĐIỀU CẦN NÊN BIẾT VỀ HUAWEI KIRIN A1: VI XỬ LÝ HỖ TRỢ BLUETOOTH 5.1 ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Mới đây tại sự kiện IFA 2019 tại Đức, Huawei đã chính thức trình làng bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 990. Đây được xem như bộ vi xử lý cao cấp nhất của Huawei sản xuất cho đến thời điểm hiện tại.
Ngoài ra, Kirin 990 chính là con chíp sẽ được sử dụng cho dòng Mate 30 mới nhất hiện nay

Theo như hãng này cho biết, Kirin 990 vẫn được sản xuất theo quy trình 7nm đã được nâng cấp hơn, cụ thể là 7nm FinFet Plus EUV của TSMC. Được biết, đây cũng chính là công nghệ được dùng để sản xuất con chip Apple A13.
Xem thêm: Top 10 game xóc đĩa đổi thưởng hot nhất năm 2019
                   Những điều cần biết khi chơi xóc đĩa 
                    3 lý do bạn nên chơi xóc đĩa 
Huawei đã chính thức trình làng bộ vi xử lý dành riêng cho các thiết bị đeo hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.1 đầu tiên trên thế giới, với tên gọi Kirin A1.

Theo công bố chính thức từ Huawei, chip Kirin A1 có kích thước nhỏ hơn cả người anh em Kirin 990 được ra mắt gần đây, cũng như chỉ bằng 95% con chip Apple H1 trên mẫu tai nghe AirPods. Gã khổng lồ công nghệ tự tin Kirin A1 sẽ mang đến hiệu năng vượt trội cao hơn 30%, trong khi chỉ tiêu tốn điện năng bằng một nửa so với chipset đến từ Apple.

Điểm sáng của Kirin A1 là hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.1 mới nhất cũng như đạt chứng nhận Bluetooth tiết kiệm điện tương ứng. So với các vi xử lý dành riêng cho thiết bị đeo trên thị trường, Kirin A1 được tích hợp công nghệ truyền tải dữ liệu Bluetooth băng tần kép, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ nhưng vẫn tối ưu hoá hiệu năng cho thiết bị.

Như công bố từ nhà sản xuất, Kirin A1 có thể hoạt động tốt nhờ kết nối ổn định, khả năng chống nhiễu tuyệt vời giúp tăng tốc độ truyền tải theo thời gian thực lên đến 6.5 Mbps, hỗ trợ xuất âm thanh tốc độ 2.3 Mbps cho phép phát nhạc với độ phân giải cao (Bluetooth Ultra High Definition Audio - BT-UHD).
Huawei tuyên bố Kirin A1 sẽ được sử dụng rộng rãi cho các thiết bị đeo như tai nghe không dây, loa thông minh, đồng hồ thông minh và kính thông minh,...
Xem thêm: Vì sao chơi xóc đĩa online luôn thua 
Đăng ký chơi game xóc đĩa đổi thưởng tại Vegas79 

                                                                                                ( Nguồn tham khảo  : Vnreview.vn )