Header Ads

Friday, August 30, 2019

Top game mobile về đài tài Robot đáng chơi nhất năm 2019 ( P1)


TOP GAME MOBILE VỀ ĐỀ TÀI ROBOT ĐÁNG CHƠI NHẤT


Chắc hẳn 1 ai trong chúng ta cũng từng mơ ước 1 lần hóa thân thành những vị anh hùng , dũng sĩ tiêu diệt kẻ ác lúc bé. Khi lớn chúng ta cũng sẽ có cách suy nghĩ khác nhưng bạn cũng có thể thực hiện giấc mơ với các trò chơi game. Hiện nay, với các dòng game mang phong cách Robot có rất nhiều, để giúp các bạn lựa chọn được game ưng ý. Xoc dia hot xin gửi đến bạn bài viết “ Top game mobile về đề tài robot đáng xem nhất”

1.     1.  MECH BATTLE:


Game được lấy bối cảnh tương lai, thời điểm mà tài nguyên cạn kiệt sau đại chiến. Lúc này con người phải sử dụng robot để chiến đấu giành sự sống. Khi chơi game, người chơi sẽ tiến hành điều khiển những cổ máy khổng lồ và chiến đấu với các đối thủ. Ngoài ra , bạn có thể tạo nên những cổ máy chiến đấu cho bản thân mình qua việc tìm kiếm các bộ phận và lắp ghép chúng. Đây được xem là game với đề tài robot đáng chơi nhất

2.      2. MECHA STORM: ADVANCED WAR ROBOT:


Mecha storm với cốt truyện xây quanh nội dung về những cuộc chiến tranh vũ trụ. Game sở hữu hơn 30 cổ máy Robot khác nhau cùng với bộ kỹ năng đặc trưng cũng như có thể khắc chế lẫn nhau như là một tựa game MOBA.
Ngoài thể loại online đối kháng game có phần chơi theo cốt truyện. Bạn có thể mang lên mình nhiều bộ giáp khác nhau trong phần cốt truyện và đứng lên chống lại kẻ độc tài đứng sau những âm mưu muốn chia rẽ vũ trụ. Bạn sẽ phải phát triển bộ giáp và cỗ máy chiến đấu của mình để mạnh mẽ vượt qua từng màn chơi.

3. SQUADFLOW M : BATTLE ARENA


Được phát triển để chơi online kết nối với nhiều người. Song game vẫn có phần chơi offline chiến dịch. Với kho vũ khí đa dạng vì thế ngoại hình của Robot sẽ rất đa dạng tùy theo món vũ khí và phụ kiện trên nó. Còn phần online bạn có thể lựa chọn giữa đầu team và đấu đơn với những người chơi khác.

4. BATTLE OF TITANS


Được xếp vào loại bom tấn trên nền tảng di động. Nói như vậy là bởi khi nhìn riêng phần đồ họa bạn sẽ ngỡ nó là tựa game trên PC. Mang phong cách đối kháng, game cho bạn lựa chọn trong những loại Robots khác nhau từ nhỏ, vừa và to ứng với Tanker, hỗ trợ hay sát thương. Được thiết kế theo góc nhìn thứ 3 bao quát chắc chắn game thủ sẽ phải trầm trồ trước trận đấu vô cùng nảy lửa và khốc liệt trong game.

Xem thêm:


Top Game ROBOT Chiến Đấu Miễn Phí Đáng chơi 2019 | Android- IOS